Chứng nhận quốc tế

NSF Certification
CleanSui thuộc tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản, là một trong những thương hiệu lớn nhất về thiết bị lọc nước tại vòi của Nhật Bản. CleanSui sở hữu 3 chứng nhận quốc tế đáng giá gồm: NSF, JFRL và JIS. Cleansui được đánh giá là một trong các máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay khi sở hữu đồng thời 3 chứng nhận quốc tế này. Để đảm bảo về công nghệ và chất lượng thiết bị, máy lọc CleanSui được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản từ thiết bị đến lõi lọc. Chứng nhận NSF (National Sanitary Foundation) là Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín (bên cạnh WQA – Water Quality Association, UL – Underwriters Laboratories). NSF cấp chứng nhận cho các sản phẩm thi hội tụ đủ 5 yêu cầu sau: – Khả năng lọc nước đúng như tuyên bố kỹ thuật của nhà sản xuất. – Thiết bị lọc không chứa chất gây độc hại hoặc thêm chất độc hại vào nước sau khi lọc. – Thiết bị lọc có thiết kế và cấu tạo bền vững. – Các quảng cáo, tài liệu kỹ thuật và nhãn mác dễ hiểu không gây lẫn lộn, nhầm lẫn cho người tiêu dùng. – Vật liệu và quy trình sản xuất đồng nhất, không thay đổi, hay nói cách khác là tất cả các sản phẩm phải có chất lượng và độ tin cậy ổn định, đồng nhất.
Chứng nhận NSF (National Sanitary Foundation) là Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).
Chứng nhận NSF (National Sanitary Foundation).
  Chứng nhận JFRL (Japan Food Research Laboratories): các trung tâm thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm của Nhật Bản, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ kiểm tra lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới. Từ năm 1957, Phòng thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản đã và đang phát triển các giải pháp để giải quyết các vấn đề đa dạng của khách hàng và cung cấp các dữ liệu phân tích chính xác hoặc các dịch vụ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng trong và ngoài nước. JFRL tiến hành các thử nghiệm phân tích về các mẫu khác nhau như thực phẩm, thức ăn, phân, nước uống, nhãn và vật liệu đóng gói, thuốc, trang thiết bị y tế, đồ gia dụng, nước sinh hoạt, đất … Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Thực phẩm Nhật Bản đã phát triển Thành một trong những viện kiểm nghiệm phân tích được kính trọng nhất ở Nhật Bản.
Chứng nhận JFRL - Japan Food Research Laboratories. Trung tâm nghiên cứu và phát triển các giải pháp về an toàn thực phẩm của Nhật Bản.
Chứng nhận JFRL – Japan Food Research Laboratories.
  Chứng nhận JIS (Japanese Industrial Standards): Quy định cụ thể các tiêu chuẩn được sử dụng cho hoạt động công nghiệp ở Nhật Bản. Quy trình chuẩn hóa được điều phối bởi Ủy ban Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản và được xuất bản thông qua Hiệp hội Tiêu chuẩn Nhật Bản. Ủy ban Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản bao gồm nhiều ủy ban trong cả nước và đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn hóa các hoạt động tại Nhật Bản.
JIS là chữ viết tắt của Japan Industrial Standard– Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản
JIS là chữ viết tắt của Japan Industrial Standard– Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản
Save Save
Kết quả kiểm nghiệm viện Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button